ต่อเติมบ้านupvcสำเร็จรูป

  ชมผลงานที่ผ่านมา      บ้านสำเร็จรูป

ต่อเติมบ้าน,ต่อเติมหน้าบ้าน,ต่อเติมข้างบ้าน,ต่อเติมสำเร็จรูป,โรงแรมอมารีพัทยาเหนือ,โรงแรมอมารี

บริษัท สกายวิว โมดูลาร์เฮ้าส์ จำกัด เป็นผู้ออกแบบ ผลิต และติดตั้ง บ้านสำเร็จรูป และงานต่อเติมสำเร็จรูปโครงสร้างเหล็กหุ้ม upvc ใน ระบบโมดูลาร์ ผู้บริหารและทีมงานมีประสบการณ์กว่า 20 ปี มีผลงานมากกว่า 500 งาน ด้วยระบบโครงสร้างและวัสดุที่ได้รับมาตรฐานจากสถาบันชั้นนำต่างๆ ของยุโรป โครงสร้างเหล็กพ่นกันสนิม 2 ชั้น เคลือบทับด้วยซิลิโคนอีพ๊อกซี่ และหุ้มด้วยวัสดุ uPVC อีกชั้น เพื่อกันน้ำและอากาศชื้น สินค้าของบริษัทเป็นนวัตกรรมใหม่ ยื่นจดสิทธิบัตรกับกรมทรัพย์สินทางปัญญา โดยการคิดค้นของวิศวกรและสถาปนิกของบริษัท บ้านสำเร็จรูปและงานต่อเติมสำเร็จรูปทุกหลังใช้ประตู-หน้าต่าง uPVC กันน้ำ กันเสียง กันฝุ่น ระบบล็อคหลายจุดในบานเดียว (multipoint lock) มาตรฐานยุโรปป้องกันการโจรกรรม วัสดุผนังและหลังคาใช้วัสดุ แผ่น sky panel แผ่นเหล็กชุบกัลวาไนซ์อบสี poder coatหนา 1 มิลลิเมตร ประกบ 2 ด้าน  ใส้กลางฉนวนโฟม pu หนา 25 มิลลิเมตร ถึง 100 มิลลิเมตร กันความร้อนและเสียงจากภายนอกได้เป็นอย่างดี รอยต่อทุกจุดติดตั้งด้วยวัสดุยาแนว และแฟลชชิ่งกันน้ำตลอดอายุการใช้งาน รูปแบบอาคารหลากหลาย ออกแบบให้เข้ากับสภาพแวดล้อมเดิมของท่านได้โดยไม่มีขีดจำกัด

UPVC คืออะไร


uPVC คือสูตรผสมระหว่าง UPVC (Unplastizide Poly Vinyl Choride) สารเพิ่มประสิทธิภาพที่ทนต่อทุกสภาวะแวดล้อม สารทนแรงกระแทก ให้ได้ส่วนผสมที่มีคุณภาพในการทำประตู หน้าต่าง ซึ่งไวนิล  UPVC ผลิตด้วยเทคโนโลยีมาจากประเทศ เยอรมัน และมีการนำมาใช้ทั่วโลก โดยเฉพาะในประเทสแถบยุโรปเป็นที่นิยมมาเป็นเวลานาน มีคุณสมบัติเด่น  คือ  ปลวก มด มอด ไม่กินแน่นอน ทนต่อการผุ กร่อน และรังสี UV จากแสงแดด แรงๆ ได้ทนนาน เป็นสิบๆ ปี  และไม่มีปัญหาในการรั่วซึมอย่างแน่นอน โดยการซีลรอยต่อด้วยซิลิโคนอุตสาหกรรม อายุมากกว่า 10ปี  ด้วยการรับประกันของบริษัท นานกว่า 1 ปี 

 uPVC สามารถนำไปสร้างเป็นอะไรได้หลายอย่าง ด้วยคุณสมบัติเด่นที่ทนทานต่อทุกสภาวะอากาศ ไม่ว่าจะเป็นในร่ม หรือ กลางแจ้ง ก็สามารถรองรับได้ทุกสภาวะ เช่น ต่อเติมหน้าบ้าน ต่อเติมครัวหลังบ้าน ต่อเติมข้างบ้าน กั้นห้องภายในบ้าน เพื่อทำเป็นห้องนอน ด้วยคุณสมบัติที่กันเสียงที่ดี หรือจะต่อเติมนอกบ้าน ทำเป็นห้องที่อยู่อาศัยเพิ่มเติมก็ได้อีกด้วย

http://www.skyviewmodular.com/

www.skyviewmodularhouse.com

http://www.skyviewunderglass.com

 

 

บ้านสำเร็จรูป,ต่อเติมบ้านสำเร็จรูปupvc,upvc ต่อเติมบ้าน,บ้านสำเร็จรูปupvc,ต่อเติมบ้านrenovate,renovateบ้าน,ซ่อมแซมบ้าน

 

Call      : 02-906-4199   FAX:02-918-9144 มือถือ: 084-893-9888,086-564-3621

 

https://www.facebook.com/skyviewmodularanddesign
http://www.youtube.com/Skyviewmodular

 

www.skyviewmodularhouse.com/13944697/ติดต่อเรา

 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ผลงานต่อเติมบ้าน 2020

ห้องกระจก สำเร็จรูป UPVC ต่อเติมบ้าน สำเร็จรูป

อัพเดทผลงาน ปี 2018